Friday, February 14, 2014

आपली ही छोटीशी गोष्ट

गोष्ट जी आपल्या सर्वात जवळची असते 
गोष्ट जी आपल्या सर्वात हृदयपाशी असते 
गोष्ट जी असते आपल्या आयुष्यात एकमेव मौल्यवान,
तिलाच तर आपण जपत असतो.. हलव्या आठवणीतून, ओल्या डोळ्यातून, मिटलेल्या पापण्यातून, 
स्पर्श्याच्या शहार्यातून तिलाच तर आपण जपत असतो  क्षणाक्षणात.. 

गोष्ट अशी माझ्या आयुष्यातली तू आहेस.. 
तू आहेस माझ्या सर्वात हृदयपास.. 
तू आहेस माझ्यासाठी सर्वात मौल्यवान.. 
तू आहेस म्हणून मी आहे.. 

आणि म्हणून क्षणाचाही रुसवा मला नकोसा वाटतो, 
भीती वाटते मला की 
मी कधी गमवणार तर नाही ना तुला.. 

हा विचारच मला अस्वस्थ करतो
आणि जाणवते तेव्हा की खरच 
तुझ्याचमुळे 
माझ्या गोष्टीला पूर्णत्व आहे.. 

या आपल्या छोट्याश्या गोष्टीत अशीच, 

शेवटपर्यंत साथ दे!!!!! 

- Manali 

No comments:

Post a Comment

About Me

My photo
Nasik-Pune-Mumbai, Maharashtra, India
HR at profession, scorpion, independent, cricket fan, BB lover, dancer, tea addict, shopping freak, talkative..!