Monday, December 31, 2012

देहाशिवाय...

आयुष्यात ना मला एकदा माझ्या देहाशिवाय जगायचंय .. 
मी तुझ्याबरोबर नसून सुद्धा गुप्त रूपाने तुझ्या बरोबर फिरायचय .. 

सकाळी तुझ्या नकळत, हळुवारपणे तुझी झोप मोडायाचीये,   
तुझ्या डोक्यावरून हात फिरवत एक सुंदर सकाळ अनुभवायचीये, 

तुझ्या पहिल्या चहाच्या घोटामध्ये अलगद तुझ्या ओठावर येउन बसायचंय
तर आंघोळी नंतर पापण्यामध्ये साचून राहिलेला पाण्याचा थेंब बनून राहायचंय

स्वतःला आरश्यात बघून निरखत असशील, तर तुला मन भरून बघायचंय
घरातून निघताना देवासमोर हात जोडशील, तर त्या प्रार्थनेमध्ये ही जगायचंय,  

दिवसभर तुझ्या सोबत तुझी सावली बनून फिरायचंय
काळोख झाला कि तुझ्या सोबतीनेच आपल्या घरी परतायचंय, 

पण हे असं सगळे माझ्या मनाला आज का म्हणून करायचंय, 
आणि या प्रश्नाचे उत्तर मात्र माझ्या मनालाही नाही द्यायचंय, 

मी नसताना तू माझा विचार करतोस का, कदाचित हे मला तपासून पहायचंय, 
माझ्या आठवणी मध्ये तू ही हरवून जातोस, हे सुख मनसोक्त उपभोगायचं..! 

8 comments:

  1. Very beautifully written. I loved it a lot :)
    Your imagination of living without a body and just a soul, to surf around your loved one without him noticing it, to be a covering/protecting angel, to be a shadow.
    Beautiful :)

    ReplyDelete
  2. I have just finished reading your blog. I want to tell you how much I appreciate your clearly written and thought-provoking words. Thank you and keep it up.

    ReplyDelete
  3. Thank you so much Jivan :) Made my 1st day of the new year!

    ReplyDelete
  4. Perfect...
    Simply Great Madam.. You Made my new year..

    ReplyDelete

About Me

My photo
Nasik-Pune-Mumbai, Maharashtra, India
HR at profession, scorpion, independent, cricket fan, BB lover, dancer, tea addict, shopping freak, talkative..!